KHI MUA KEO DÁN GẠCH BẠN QUAN TÂM ĐẾN GIÁ THÀNH HAY CHẤT LƯỢNG

  • Home
  • Building
  • KHI MUA KEO DÁN GẠCH BẠN QUAN TÂM ĐẾN GIÁ THÀNH HAY CHẤT LƯỢNG

KHI MUA KEO DÁN GẠCH BẠN QUAN TÂM ĐẾN GIÁ THÀNH HAY CHẤT LƯỢNG

Khi tiến hành các công trình ốp lát gạch. Việc lựa chọn Keo dán gạch đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của dự án. Tuy nhiên nhiều người đặt ra câu hỏi?

Nên quan tâm đến chất lượng của keo hay chỉ quan tâm đến giá thành. Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này:

Chất lượng:

Chất lượng của keo dán gạch đóng vai trò quyết định độ bền. Độ kết dính và khả năng chống thấm của bề mặt ốp lát. Một sản phẩm keo dán gạch chất lượng cao, được sản xuất từ nguyên liệu tốt. Cùng áp dụng công nghệ tiên tiến. Sẽ mang lại nhiều lợi ích:
  •  Kết dính mạnh mẽ: Keo dán gạch chất lượng cao đảm bảo độ kết dính vượt trội. Giữ cho gạch bám chắc chắn và ổn định trên bề mặt.
  • Chống thấm hiệu quả: Keo dán gạch chất lượng cao có khả năng chống thấm tốt. Ngăn nước thấm qua các khe hở và gây hư hỏng cho kết cấu dưới. Điều này giúp bảo vệ công trình khỏi sự ảnh hưởng của nước và độ ẩm. Đảm bảo tính bền vững và độ an toàn cho dự án.
  •  Độ bền và tuổi thọ: Keo dán gạch chất lượng cao có độ bền và tuổi thọ cao. Đảm bảo rằng bề mặt ốp lát sẽ kéo dài thời gian. Không yêu cầu nhiều công sức và chi phí cho việc bảo trì và sửa chữa sau này.

Giá thành:

Tuy giá thành là một yếu tố quan trọng. Nhưng không nên đặt nó lên hàng đầu khi chọn keo dán gạch. Lựa chọn chỉ dựa trên giá thành thấp có thể mang lại những rủi ro không mong muốn:
  •  Kết dính không đáng tin cậy: Keo dán gạch giá rẻ thường có chất lượng kém. Không đảm bảo độ kết dính mạnh mẽ. Điều này có thể dẫn đến việc gạch bị tuột ra hoặc gãy nứt sau thời gian sử dụng. Gây ra các vấn đề bảo trì và sửa chữa về sau.
  •  Khả năng chống thấm hạn chế: Keo dán gạch giá rẻ thường không có khả năng chống thấm hiệu quả. Gây nguy cơ nước thấm qua các khe hở. Gây hư hỏng cho bề mặt ốp lát và kết cấu dưới. Điều này có thể dẫn đến mốc, ẩm ướt sự suy giảm độ bền của công trình.
  • Độ bền và tuổi thọ hạn chế: Keo dán gạch giá rẻ không đạt được độ bền, tuổi thọ cao. Việc sử dụng keo dán gạch kém chất lượng có thể yêu cầu nhiều công sức. Tốn chi phí để sửa chữa hoặc thay thế gạch bị hỏng.
keo dán chuyên dụng cho gạch ốp tường
keo dán chuyên dụng cho gạch ốp tường

Hãy đánh giá sự cân đối giữa chất lượng và giá thành. Đầu tư vào những sản phẩm keo dán gạch chất lượng cao từ các thương hiệu đáng tin cậy trên thị trường. Điều này sẽ mang lại sự an tâm và đảm bảo thành công cho dự án ốp lát gạch của bạn trong dài hạn.

Để lại bình luận của bạn