TENZI – PHÀO CHỈ, PHÙ ĐIÊU BÊ TÔNG CỐT SỢI GFRC CỦA DỰ ÁN ASIANA PLAZA – QUẬN TÂN PHÚ

  • Home
  • Tin tức
  • TENZI – PHÀO CHỈ, PHÙ ĐIÊU BÊ TÔNG CỐT SỢI GFRC CỦA DỰ ÁN ASIANA PLAZA – QUẬN TÂN PHÚ

TENZI – PHÀO CHỈ, PHÙ ĐIÊU BÊ TÔNG CỐT SỢI GFRC CỦA DỰ ÁN ASIANA PLAZA – QUẬN TÂN PHÚ

Được sự tín nhiệm của Công ty Unicons là khách hàng thân thiết, Tenzi tham gia vào dự án ASIANA TÂN PHÚ với tư cách là Nhà thầu phụ hạng mục sản xuất và lắp đặt Phào chỉ và phù điêu trang trí ngoài nhà bê tông cốt sợi thủy tinh GFRC gồm các hạng mục như sau:

 

Với tiến độ công trình đang gấp rút vào giai đoạn hoàn thiện cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của BCH Unicons trên công trường. Tenzi đã nỗ lực tập trung ký duyệt hồ sơ và gấp rút sản xuất để vào những ngày đầu tháng 8, Tenzi cung cấp đợt phào đầu tiên về đến công trường.

Đúng theo tiến độ BCH công trường đưa ra, Tenzi đã đưa vật tư về tới công trình và đội thi công lắp đặt của Tenzi đã bắt đầu thi công lắp đặt các hạng mục ( phào vách trang trí  215x400x1100mm, phù điêu con bọ trang trí (400-600)x1260mm trên tầng 11 và 12) trong 6 ngày thi công.

Hình ảnh thi công tầng 11 – tầng 12

Do vị trí công trường nằm trong thành phố có mật độ nhà ở đông đúc nên mặt bằng tập kết vật tư liên tục thay đổi dẫn đến không có mặt bằng lưu vật tư nhiều, ngày 16 tháng 9 Tenzi vẫn cố gắng sắp xếp bố trí về được vật tư để phục vụ thi công cho hạng mục phào vòm cửa chính. Hạng mục này có kích thước lớn và ở độ cao hơn 10m nên phải gia cố hệ khung thép hộp 40x40x2mm bên trong sau đó mới có thể lắp đặt phào viền cửa chính. Nỗ lực của đội thi công, Tenzi đã hoàn thành xong hạng mục phào vòm cửa chính này trong 15 ngày thi công.

Hình ảnh thi công lắp đặt phào trang trí vòm cửa chính

Song song với việc lắp đặt hạng mục phào vòm cửa chính trên, Tenzi cũng bố trí thêm một tổ đội để thi công lắp đặt hai hạng mục phào vách trang trí 215x400x2100mm và phù điêu con bọ trang trí 300x375x150mm ngoài nhà trên tầng 4.

Lăp đặt phào vách trang trí tầng 4 (215x400x2100mm)

Lắp đặt Phù điêu/con bọ trang trí tầng 4 (300x375x150mm)

BCH Unicons nhận yêu cầu của Chủ đầu tư phát sinh hai hạng mục mới ( phù điêu hoa văn trang trí mặt tiền và phù điêu trang trí ngoài nhà tầng 10) đề xuất Tenzi tiếp tục sản xuất và thi công lắp đặt. Để đáp ứng được tiến độ hoàn thiện của công trường, Tenzi trình duyệt mẫu và lập tức cho sản xuất hai hạng mục nói trên. Sự nỗ lực của nhà máy sản xuất của Tenzi đảm bảo hàng sãn sàng về đến công trình, đội thi công Tenzi đã hoàn thành lắp đặt hạng mục này trong 5 ngày thi công.

Phù điêu hoa văn trang trí mặt tiền.

Phù điêu trang trí tầng 10  (1100x1100x250 mm)

Riêng đối với hạng mục phù điêu trang trí ngoài nhà tầng 10 chỉ có 2 chi tiết nhưng do thời thiết vào mùa mưa và cẩu lắp hạng mục lớn khác của dự án nên Ban an toàn lao động không cho thi công vào ban ngày. Vì thế, đội Tenzi đã tăng ca ban đêm để lắp cho hoàn thành hạng mục này.

Hình ảnh các hạng mục sau khi lắp đặt hoàn thiện

Để lại bình luận của bạn